Kỹ thuật trồng bưởi Diễn

[Kỹ thuật trồng bưởi Diễn][bleft]

Giá bưởi Diễn

[Giá bưởi Diễn][twocolumns]

Địa chỉ bán cây giống bưởi Diễn uy tín nhất cho bà con

Vượt trội so với những loại cây ăn quả khác về hương vị,giá trị kinh tế, do đó nhu cầu tìm mua cây giống bưởi Diễn đang tăng lên đáng kể. Tuy nhiên cái gì cũng có mặt trái của nó,với mỗi cây giống có giá từ 60.000 - 100.000 thì rất nhiều lái buôn đã không ngần ngại bán những loại cây lai tạp kém chất lượng cho khách mua hòng thu lợi.

Để giúp nhiều người giải đáp thắc mắc về mua cây giống bưởi Diễn tốt nhất ở đâu? cũng có 1 địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu. Chúng tôi - những người con sinh ra và lớn lên trên đất Minh Khai - quê hương loại cây ăn quả nổi tiếng này xin được chia sẻ 1 số thông tin để khách hàng có được loại cây giống đảm bảo chất lượng.

Liên hệ 0989341023 - Bán cây giống bưởi Diễn chính gốc,uy tín + Tặng kèm kỹ thuật chăm sóc cho trái ngon ngọt khi thu hoạch .

I. Cây mẹ và cây giống cần đạt tiêu chuẩn nào?

a. Cây mẹ

Không giống như các loại bưởi da xanh,bưởi hồ lô,bưởi đào,bưởi năm roi,bưởi Phúc Trạch...bưởi Diễn có thời gian sinh trưởng và cho thu hoạch rất khác. Thông thường 1 cây bưởi Diễn sau khi trồng thì 2 năm sẽ đậu những trái đầu tiên. Tuy nhiên để giữ lực cho cây cũng như chất lượng quả cao hơn thì thời gian đạt chuẩn sẽ là 4 - 5 năm.
cay-buoi-dien-5-nam-co-the-nhan-giong

Cây trưởng thành khỏe mạnh sẽ có chiều cao trung bình là 3.5 đến 4 mét, tán rộng 3m cành lá xum xuê vỏ ngoài xanh đậm. Khi gặp điều kiện thuận lợi mỗi cây sẽ cho ra 50 - 80 quả/ gốc,tức cứ 1 sào mỗi năm sẽ cho thu hoạch chừng 500 - 800 quả giá trị kinh tế thu được tương đương 30 triệu đồng.

Thông thường cây từ 7 năm trở lên có thể làm cây mẹ để ra giống bởi lúc này cây đang có sức sinh trưởng tốt nhất cũng như trái đã bắt đầu ngọt hơn rất nhiều so với những năm đầu. Hầu hết các nhà vườn tại Minh Khai,Phú Diễn hay Đức Diễn đều chọn giải pháp là triết cành bởi nó sẽ cho ra những cây giống tốt,sức sinh trưởng cũng mạnh mẽ.

Thời điểm để triết tốt nhất là vào tháng 3 sau khi thu hoạch vụ tết xong,lúc này cây bắt đầu ra lộc bạn có thể chọn những cành bánh tẻ,những cành khỏe mạnh để chọn làm cây con sau này. Đến khoảng tháng 7 tháng 8 là có thể cắt và ra rọ để tiếp tục chăm sóc và bán cho khách hàng. Tham khảo thêm cách chọn giống cây bưởi diễn tốt nhất

b. Cây con

Khi bạn tìm đến những địa chỉ bán cây giống bưởi Diễn ngoài quan sát đặc điểm cây mẹ thì cây con chính là yếu tố quyết định đến hiệu quả và năng suất sau này. Vậy những tiêu chí nào để đánh giá là cây bạn mua là tốt?

- Cây con đầu tiên phải khỏe không có dấu hiệu sâu bệnh,vàng lá thiếu sức sống...chiều cao đạt mức trên dưới 50 - 60 cm. Rễ cây nhiều đã ra nhiều nếu còn trên cây mẹ,với những cây con đã ra bầu thì phải vững trãi không có dấu hiệu lay gốc.

- Riêng với các cây con được tạo ra từ giâm cành hay gieo hạt thì chiều cao sẽ cao hơn 1 chút các bạn nên chú ý điều này. Tuy nhiên lựa chọn cây con từ phương pháp triết vẫn được coi là tối ưu nhất,đảm bảo sau này chất lượng trái cho thu hoạch được ngon không bị lai tạp.

- Theo nhiều người dân trồng cây lâu năm các cây giống sử dụng phương pháp ghép mắt sẽ làm mất đi ít nhiều các đặc tính quý của cây cả về hương vị lẫn mẫu mã nên bạn cần cân nhắc khi mua.
ban-cay-giong-buoi-dien

II. Giá 1 cây giống bưởi Diễn chuẩn là bao nhiêu?

Trong những năm 2014 - 2015 mỗi cây có giá là 60.000 -100.000VNĐ do thời tiết khắc nghiệt: lạnh giá và sương muối nên việc nhân giống gặp rất nhiều khó khăn nên trong tháng 8 - 9 rất nhiều khách mua đã tìm mua nhưng không có.

Riêng năm nay trên thị trường Hà Nội giá cây giống được các nhà vườn,các khu nghiên cứu cây ăn quả bán cây giống bưởi Diễn đạt chuẩn với giá : 70.000-100.000VNĐ / cây tùy thời điểm và mức độ lớn của cây giá cũng có sự thay đổi.

Cây giống của chúng tôi có điều gì khác biệt?

  • Có nguồn gốc rõ ràng: 100% từ cây bưởi Diễn chính gốc được nhân giống bằng cách triết đảm bảo yếu tố kỹ thuật
  • Khả năng di truyền đặc tính cây mẹ tốt do đều được lấy từ cây có tuổi đời trên 7 năm
  • Khả năng sống sót tốt cho năng suất thu hoạch cao,ổn định về chất lượng
  • Giá bán của chúng tôi cũng rất cạnh tranh chỉ 80.000đ/1 cành(số lượng có hạn)
  • Do lượng cây giống bán ra ít cũng như muốn chia sẻ những bí quyết trong việc chăm sóc được tích lũy qua nhiều năm cho bà con,nên chúng tôi chỉ sử dụng hình thức mua hàng trực tiếp tại vườn 

Quý khách có nhu cầu tìm địa chỉ bán bưởi Diễn ngon hay mua cây giống liên hệ a.Quân số điện thoại 089341023 Địa chỉ : số 10 - ngõ 163/64 - đường Cầu Diễn - phường Minh Khai - quận Bắc Từ Liêm - HN

Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những cây giống tốt nhất,giá rẻ nhất đem lại hiệu quả kinh tế rõ rệt!

Không có nhận xét nào:

Nhận xét bạn đã đăng thành công

Tin tức

[Tin tức][twocolumns]