Kỹ thuật trồng bưởi Diễn

[Kỹ thuật trồng bưởi Diễn][bleft]

Giá bưởi Diễn

[Giá bưởi Diễn][twocolumns]

Bán bưởi Diễn ngon - xịn - chuẩn giá rẻ nhất tại Hà Nội

Có 1 sự thật đáng buồn là thương hiệu bưởi Diễn đang dần kém đi không phải là do chất lượng đi xuống mà do có quá nhiều lái buôn "tuồn" bưởi lai tạp từ các tỉnh khác vào Hà Nội. Với giá bán chỉ bằng 1 nửa hàng thật chỉ khoảng 40 - 50k/1 quả nên rất nhiều khách mua đã mua phải,những trái này thường nhạt hoặc có ngọt nhưng lại có vị đắng gắt khi ăn xong.

Với mong muốn giữ gìn và phát triển thương hiệu đặc sản quê nhà,tôi và những nhà vườn tâm huyết thuộc phường Minh Khai đã thành lập website nhỏ này. Để mang đến cho quý khách hàng những thông tin chính xác nhất,cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu khi có nhu cầu mua cây giống và trái bưởi Diễn.

ban-buoi-dien-ngon-gia-re-nhat-tai-ha-noi
Những khó khăn của gặp phải khi tìm mua bưởi Diễn ngon

- Thực trạng bưởi thật thì ít mà bưởi giả thì nhiều đang càng ngày càng lan rộng khắp thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Để có một trái bưởi Diễn thực thụ đạt tiêu chuẩn đòi hỏi rất nhiều công chăm sóc,chi phí phân bón hơn nữa tình trạng thời tiết xấu làm năng suất thu hoạch giảm đi đáng. Thêm vào đó nhiều người đất Diễn không còn mặn mà với loại cây ăn trái này nữa bởi giá trị kinh tế của nó không thể bằng các loại hình kinh doanh dịch vụ khác. Trong khi đó những người từ tỉnh khác vốn có nghề chính trồng trọt với diện tích đất trồng lớn nên việc nhân giống,mở rộng dễ dàng tuy nhiên chất lượng lại thua kém rất nhiều so với bưởi Diễn chính hiệu.

buoi-dien-gia-tran-lan-tai-ha-noi
- Các lái buôn hám lợi nhập bưởi lai tạp từ các tỉnh Hưng Yên,Bắc Giang, Quốc Oai... mang về thị trường Hà Nội rồi bán cho người tiêu dùng với giá cắt cổ. Sự tràn làn trên các siêu thị,cửa hàng,sạp ven đường cùng tâm lý ham to,ham rẻ khiến nhiều khách hàng "sập bẫy".


buoi-dien-ven-duong

- Những khách hàng biết tới thì đặt quá sớm nên lượng bưởi đưa ra thị trường ngoài không còn là bao. Cùng với đó nhiều người còn chưa biết ở đâu bán bưởi Diễn ngon nên rất dễ mua nhầm loại kém chất lượng.

Lý do mà khách hàng nên mua bưởi Diễn của chúng tôi

- Thứ nhất : Những quả chúng tôi cung cấp 100% chính tại địa phương mình sinh sống - cũng là quê hương của đặc sản bưởi Diễn tại Hà Nội .

- Thứ hai : Với đặc điểm thổ nhưỡng,kỹ thuật chăm sóc được tích lũy qua nhiều thế hệ cùng cây giống không có sự lai tạp. Các vườn bưởi có độ tuổi trung bình là 15 năm trở lên do đó kích thước trái,màu sắc,mùi thơm, vị ngọt đều đạt tiêu chuẩn, mẫu mã được đảm bảo.

- Thứ ba : Lấy mục đích kinh doanh làm thứ yếu nên chúng tôi sẽ bán với giá rẻ và thấp hơn so với những vườn bưởi khác trong khu vực.

- Thứ tư : Cơ chế giao hàng linh hoạt nhanh chóng,tận tình với khách hàng cùng những khuyến mãi như:
+ Free Ship nội thành Hà Nội
+ Tặng thêm khi đặt mua số lượng lớn
+ Ưu tiên những trái đẹp để bày biện trong dịp tết
+ Những khách hàng lâu năm được hưởng mức giá rẻ hơn
+ Giảm 5% tổng giá trị đơn hàng nếu đặt trước tháng 12

- Thứ năm : Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý,không hài lòng đảm bảo bạn sẽ có được những quả bưởi ngon nhất giới thiệu cho bạn bè,người thân.

vuon-buoi-dien-van-tri

Những nhận xét của khách hàng khi đã mua và thưởng thức bưởi của chúng tôi

  • Sau khi tôi và bạn bè thưởng thức bưởi diễn ngon đích thực đã khen không ngớt khiên tôi rất vui. Cảm giác tận hưởng vị ngọt mát dễ chịu thực sự tuyệt vời khác biệt hoàn toàn với những loại trước đây tôi mua. Hi vọng năm tới vườn bưởi dưới Văn Trì sai quả để tối có thể mua nhiều hơn để đãi khách trong ngày tết - Anh Nguyễn Văn Tuấn ở Hai Bà Trưng
  • Tôi thấy giá bên bạn bán khá hợp lý hơn hẳn với các nhà buôn thét giá cao khủng khiếp,còn Nếu đem so sánh giá 1 bưởi Diễn chính gốc với bưởi ven đường thì quả thực khá là cao nhưng tôi thấy rất đáng. Ngoài hàng giá chỉ 30.000 - 40.000 nhưng hương vị thật đáng thất vọng những quả này mang để ăn còn được chứ đem biếu thì thật sự là tai hại. - Chị Phương ở Cầu Giấy
  • Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục duy trì việc quảng bá thương hiệu bưởi Diễn để nhiều người được thưởng thức và biết đến loại đặc sản quý giá này. Chúc các bạn sức khỏe và thành công trong công việc.- Bạn Thương - Ba Đình
  • Sau khi ăn bưởi các cháu bán cô thấy rất ngon,cảm giác thèm ăn chán ăn cũng được cải thiện rất nhiều. Chồng bác sau khi ăn cũng khen rất ngon cám ơn các cháu rất nhiều! - Cô Thoa Thanh Xuân

Đặt và mua bưởi thế nào?

Để đảm bảo phục vụ khách hàng được tốt nhất,nhanh chóng có được những trái bưởi thơm ngon nhất làm quà biếu hay mang về quê. Sau khi đặt hàng bao gồm số lượng,chất lượng bạn có 2 cách thức nhận hàng:

- Mua tại vườn : Chúng tôi sẽ dẫn bạn đến tận vườn để lựa chọn những trái mình mong muốn mà không phải lo lắng về nguồn gốc.

buoi-dien-ngon-tai-vuon

- Giao hàng rồi thanh toán: Nếu không có điều kiện về thời gian,xa cách về vị trí địa lý khách hàng cũng có thể đặt số lượng chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi 1 cách nhanh nhất.

Thời gian chính thức tiếp nhận đơn hàng vào đầu tháng 12 dương lịch hàng năm và sẽ thông báo với quý khách ngay khi bắt đầu thu hoạch. Giá bưởi sẽ giao động ở mức 60.000-70.000 theo từng năm,chúng tôi sẽ có bảng báo giá cụ thể trên website: http://banbuoidienngon.blogspot.com.

Tham khảo giá bưởi Diễn tết 2016 mà chúng tôi cung cấp.

Số điện thoại liên hệ: 0989341023
- Email: vietquanit@mail.com 
- Skyper : vietquanit1988
Đ/c : số 10 - ngõ 163/64 - đường Cầu Diễn - phường Minh Khai - quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

4 nhận xét:

  1. Bạn ơi mình muốn mua buôn cây giống và trong dịp tết khoảng 200 -500 quả không biết giá cả thế nào nhỉ? bạn có thể trả lời mình qua email: nguyenloan112@yahoo.com được không?

    Trả lờiXóa
  2. Oke bạn hiện tại mình đang bán giá cây giống là 70.000/1 cành nếu bạn mua trên 20 cành mình sẽ giảm xuống còn 60.000 cành. Còn về giá bưởi hiện tại chưa đến mua thu hoạch nên mình cũng chưa ấn định giá chắc,những mình nghĩ chắc không chênh với bưởi diễn tết 2016 đâu tầm 70.000 - 80.000 đ/trái loại 1. loại 2 3 sẽ thấp hơn. Cám ơn bạn đã quan tâm

    Trả lờiXóa
  3. Tháng mấy đặt mua được hả anh?

    Trả lờiXóa

Nhận xét bạn đã đăng thành công

Tin tức

[Tin tức][twocolumns]