Kỹ thuật trồng bưởi Diễn

[Kỹ thuật trồng bưởi Diễn][bleft]

Giá bưởi Diễn

[Giá bưởi Diễn][twocolumns]

Bưởi Diễn xịn lâu năm làm quà biếu tết

Theo phong tục tập quán của người Việt Nam trong giáp tết việc tặng những món quà ý nghĩa,những lời thăm hỏi tình cám với người thân anh em bạn bè là không thể thiếu. Một con gà,một tràng pháo hay 1 vài trái bưởi Diễn thơm ngon tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng lại chan chứa nhiều tình cảm của người biếu dành cho người nhận.

Tết đến là dịp chúng ta nghỉ ngơi nhìn lại 1 năm đã qua mở ra những ấp ủ dự định mới đây cũng là thời điểm để gặp gỡ tâm sự kể cho nhau những ước mơ cũng như khó khăn trong cuộc sống ...Bạn là những người con xa quê,người con dâu,con rể,một nhân viên tặng sếp thì 1 món quà ý nghĩa sẽ giúp lời nói,lời thăm hỏi quan tâm của bạn nhanh chóng chạm được cảm xúc của người nhận hơn.

Rất nhiều người quá coi trọng vấn đề quà cáp,đặt nặng vấn đề tiền bạc khiến phong tục tặng quà trở thành 1 gánh nặng kinh tế. Cũng không ít người con nhẹ mà bỏ qua,riêng cá nhân tôi thấy rằng quà nhất định phải có nhưng phải phù hợp với túi tiền không lãng phí,đặc biệt phải ý nghĩa với người nhận. Vậy tặng quà thế nào và tặng quà gì?

Thứ nhất tặng quà thế nào?

Đối với ông bà cha mẹ là những người thân yêu nhất của chúng ta vấn đề quà tặng có thể là không quan trọng nhưng lại không thể thiếu. Để thể hiện sự tinh tế của mình bạn nên để ý quan sát xem gia đình mình còn thiếu những thứ gì cần phải mua mới trong dịp tết hay không. Ngoài ra một bộ quần áo mới,một chút đồ cần thiết thêm vào 1 chút tiền sẽ giúp bạn thể hiện được sự hiếu kính cũng như sự quan tâm với đấng sinh thành. Bạn thử nghĩ xem là ông bà cha mẹ sẽ tự hào biết bao nếu đem "khoe" những thứ mà con cháu mình dâng biếu khi khách đến nhà chơi.

bieu-qua-nguoi-than
Với những người con dâu con rể thì việc "nịnh" người nhà bên đó lại càng cần thiết hơn,tương tự như trường hợp trên nhưng bạn có thể cân đối tài chính bằng cách thay thế bằng một chút quà tết như: hộp mứt,hoa quả thêm chút bánh kẹo... Đây là những món quà giá trị kinh tế không lớn nhưng lại cho nhà bên thấy được sự hiếu thảo,nhiệt tình của bạn giống như bạn đang đóng góp 1 phần nhỏ vào cái tết chung ấm cúng của đại gia đình.

Với những bạn là nhân viên,là cán bộ cấp dưới muốn biếu sếp để thuận lợi hơn trên con đường công danh sự nghiệp thì quà cáp quả là vấn đề đau đầu. Có rất nhiều "sếp" thích phong bì cho nó gọn những cũng không ít người tiền bạc không quan trọng quan trọng là tình cám. Thì lúc này đòi hỏi bạn phải có chút tỉ mỉ,quan sát hay giải pháp tốt nhất ,an toàn nhất là hỏi đồng nghiệp từ đó chọn ra cách thức tặng và quà biếu phù hợp nhất.

Món quà nào ý nghĩa phù hợp nhất?

Tôi xin được trả lời bạn là có, các cụ từ xưa đã có câu:"Món quà là đầu câu chuyện" cho thấy tầm quan trọng của việc này trong việc xây dựng tình cảm thân thiết với người nhận. Rất nhiều người có tuổi cho rằng món quà dân giã,cây nhà lá vườn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều những món quà đắt tiền có tính hình thức. Một con gà,hộp trà quý,1 chai rượu lâu năm,một can mật ong rừng bồi bổ sức khỏe...hay 1 đặc sản nổi tiếng như bưởi Diễn Văn Trì sẽ làm người nhận bất ngờ và cảm nhận được tình cảm của bạn hơn.

Bưởi Diễn là trái quý ngày xưa thường chỉ để dâng tặng cho các bậc vua chúa và tập tục đó vẫn được duy trì cho đến ngày hôm nay. Với hương vị thơm ngon ngây ngất đã đi cùng năm tháng cùng những tác dụng trái bưởi hết sức tuyệt vời sẽ chẳng có món quà nào tốt hơn! Hương thơm thoang thoảng tỏa sẽ khiến người nhận cảm thấy dễ chịu thoải mái,hơn thế nữa sẽ nhớ đến người tặng là bạn. Bưởi không chỉ ngon lại rất lành tính có tác dụng giải nhiệt,dễ tiêu hóa rất phù hợp khi mà mỗi bữa chúng ta phải ăn rất nhiều các chất giàu Protein. Mọi cảm giác đầy bụng,khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi bạn ăn 1 vài múi bưởi giàu Vitamin,lại cực ngon.

Ngoài ra giá bưởi Diễn cũng rất rẻ bạn hoàn toàn có thể mua 5 - 10 quả nhiều nhất cũng chỉ mất 500.000đ thay vì các loại đồ quý có trị giá cả triệu đồng nhưng lại không có ý nghĩa nhiều với người nhận.

Tuy nhiên do diện tích bưởi Diễn xịn ngày càng bị thu hẹp nên số lượng trái cung cấp cho thị trường cũng dần ít đi.Để mua được những quả ngon nhất bạn nên đặt từ khoảng tháng 12 tại Phú Diễn, Đức Diễn và Văn Trì - đây chính là quê gốc của bưởi Diễn

Liên hệ ngay theo số điện thoại 0989341023 (chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những trái chất lượng nhất mà không nơi nào sánh bằng). Có 2 hình thức giao hàng rồi thanh toán hoặc đến trực tiếp tại vườn để lựa chọn,cam kết hoàn tiền 100% nếu bưởi không ngon.

Không có nhận xét nào:

Nhận xét bạn đã đăng thành công

Tin tức

[Tin tức][twocolumns]