Kỹ thuật trồng bưởi Diễn

[Kỹ thuật trồng bưởi Diễn][bleft]

Giá bưởi Diễn

[Giá bưởi Diễn][twocolumns]

Lý giải vì sao nhiều người lựa chọn ăn bưởi để giảm cân nhanh

Bưởi từ lâu đã trở thành 1 bài thuốc quý trong dân gian từ xa xưa với khả năng chữa được nhiều chứng bệnh trong đó phải kể đến là khả năng chữa đau dạ dày,ngừa sỏi thận,chống ung thư trị hen xuyễn với chị em phụ nữ bưởi ngoài làm đẹp trẻ làn da còn có tác dụng giảm cân hết sức tuyệt vời

Vậy tại sao ăn bưởi lại có khả năng giảm cân?

giam-can-hieu-qua-cung-trai-buoi-dien
Theo 1 thử nghiệm tại bệnh viện Scripps của T.S Ken Fujioka ông đã chỉ ra rằng nếu mỗi người ăn 1 quả bưởi sau mỗi bữa ăn có thể giảm 1kg mỡ mỗi ngày,còn trường hợp dùng nước ép 3 lần/1 ngày sẽ giảm được 1.-1.5kg.
Có thể nói nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng béo phì là do cơ thể tích trữ chất béo dưới dạng mỡ. Mà Insulin lại chính là chất chuyển hóa đồ chúng ta hấp thu sau bữa ăn thành chất béo,do vậy muốn giảm cân nhanh thì có 2 cách

+ 1 là giảm khẩu phần ăn

+ 2 là giảm nồng độ Insulin.

Chính vì thế lựa chọn ăn bưởi Diễn nói riêng và quả bưởi nói chung giúp giải quyết cả 2 vấn đề trên. Thứ nhất hàm lượng chất sơ lớn cho người dùng cảm giác no,đồng thời rất nhiều thành phần trong múi và nước bưởi có khả năng trung hòa Insulin nên hiệu quả giảm cân sẽ càng nhanh chóng.

Cũng trong 1 nghiên cứu gần đây của viện dinh dưỡng Trung Ương về các loại trái cây giàu chất sơ thì bưởi đứng đâu trong danh sách này. Đây chính là thành phần chính của rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiện nay. Lượng Cacbon hydrate trong bưởi cũng rất thấp so với mức tiêu chuẩn của những thực phẩm giảm cân,nên lượng đường hấp thụ vào cơ thể là không đáng kể. Cùng với đó hàm axit citric tự nhiên cao khiến ăn bưởi không chỉ làm giảm béo còn làm trẻ hóa tăng độ đàn hồi cho da,ức chế quá trình lão hóa.
Bạn đã từng khổ sở vì chế độ kiêng kem nghiêm ngặt nhưng không hiệu quả ,thì nay với 3 ly nước ép mỗi ngày vào buổi sáng sớm trưa và chiều tối trước bữa ăn sẽ đem đến những điều bất ngờ cho bạn. Rất nhiều chị em sau 3 tháng áp dụng cách này đã có những chuyển biến rất đáng kể trong việc giảm cân mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu đã từng ăn 1 trái bưởi Diễn bạn sẽ thấy vị rất ngon rất đặc trưng,hoàn toàn không có cảm giác chán ngán. Chỉ cần mua 1 lần trong dịp tết là bạn có thể bảo quản tới 3 4 tháng mà không bị thối ,nên quá trình giảm cân không lo bị gián đoạn. xem thêm cách bảo quản bưởi diễn
giam-can-hieu-qua-tu-nuoc-ep-buoi

Là thực phẩm tuyệt vời cho người mắc chứng béo phì

Quả bưởi được người làm nghề thuốc đông y đánh giá rất cao giúp lưu thông khí huyết,nhuận tràng,đẩy cặn bã ra khỏi cơ thể giúp người bệnh mau khỏe.

Cách đây từ rất lâu người phụ nữ đã biết tận dụng bưởi làm bài thuốc chữa các chứng béo phì và nó đã được chứng thực cho tới ngày nay.

Lượng nước và chất sơ nhiều khiến người ăn nhanh no hơn nên việc khống chế các thức ăn sau đó trở lên dễ dàng hơn.

Pectin trong trái bưởi giúp tiêu giảm mỡ rất tốt, kích thích việc lọc và đào thải bã nhờn ra khỏi cơ thể qua da. Một tác dụng nữa của chất sơ là làm nhuận tràng,nhẹ bụng giúp chúng ta dễ tiêu hóa ,các chất độc theo đó mà được đưa ra ngoài hệ bài tiết.

Nếu bạn là người mắc chứng béo phì thì ắt hẳn việc hô hấp,tim mạch và cả huyết áp luôn là nỗi lo lắng thường trực. Rất nhiều các cuộc thử nghiệm đã chứng minh rằng ăn bưởi chính là bài thuốc tốt để đẩy lùi các chứng khó thở,huyết áp không ổn định,giảm căng thẳng và stress. Như đã nói ở phần trên ăn bưởi rất hữu hiệu để giảm mỡ trong máu nên tất nhiên việc rối loạn tim mạch cũng sẽ cải thiện đáng kể .

Là một người đã từng vật lộn với chứng béo phì anh Nguyễn Huy Tuấn tâm sự:"Trước đây mỗi ngày tôi luôn cảm thấy thèm ăn và ăn rất nhiều nên cân nặng cũng theo đó là mà tăng lên từng ngày. Cùng với đó là tình trạng mỡ máu tim mạch ngày càng tồi tệ hơn khiến sinh hoạt đi lại bị đảo lộn sức khỏe thì đi xuống. Nhờ một người bạn chia sẻ tôi đã sử dụng bưởi làm thức ăn chính trong ngày kết hợp tập thể thao khoa học,thật bất ngờ chỉ sau 2 tháng trọng lượng đã giảm tới 20kg"

Không quá khó hiểu nếu một người bác sĩ khuyên bạn nên thêm cam quýt và bưởi vào khẩu phần ăn để giảm cân . Bưởi cung cấp đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho cơ thể,đốt cháy lượng mỡ tích lũy trong người chưa kể đến mùi thơm của nó còn hỗ trợ Lipid trung tính được phân giải nhanh hơn.

giam-mo-hieu-qua-cho-nguoi-beo-phi.jpg
Cách sử dụng bưởi để giảm cân

1. Dùng làm nước tắm
Chuẩn bị tinh dầu,hoặc 1 quả bưởi xay ép lấy nước cho vào bồn,chậu tắm vừa tắm vừa ngâm có tác dụng giảm sự tích tụ chất béo

2. Xông hơi
Cách làm : bưởi 1 quả làm ép ra ,lá bưởi , ngải cứu đun sôi rồi tiến hành xông ở nơi kín gió giúp chất béo nhanh được đào thải qua bài tiết.

3. Ăn bưởi thưởng trà
Vị chát của trà kết hợp ngọt đậm của bưởi tạo ra 1 thú vui tao nhã đây cũng là cách giảm cân rất hiệu quả

4. Ăn bưởi kết hợp mật ong
Ta có thể dùng máy say sinh tố ép tép bưởi thành nước hòa với mật ong thêm vào 1 chút đá sẽ là thức uống vô cùng tuyệt vời cho mùa hè oi bức lại có khả năng giảm béo làm đẹp da

Với mùa đông ta có thể làm trà bưởi từ vỏ ,cùi và múi bưởi đun quánh lại rồi để trong hộp kín mỗi lần uống cho 2 - 3 muỗng trà bưởi + 1 muỗng mật ong và 1 cốc nước ấm sẽ rất tuyệt vời.

Một số lưu ý để việc giảm cân được hiểu quả và an toàn

Nên ăn bưởi trước bữa ăn để tạo cảm giác no như vậy việc giảm cân nhanh mới hữu hiệu

Không đánh răng ngay sau khi ăn các loại trái cây chua trong đó có bưởi sẽ làm hại men răng. Một số loại thuốc uống khắc với bưởi gây ảnh hưởng đến gan thận bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Hạn chế ăn bưởi chua vì nó ảnh hưởng đến dịch vị dạ dày thay vào đó chọn những loại bưởi lành tính như bưởi Diễn ngon loại 1,da xanh,Đoan Hùng,Năm Roi,Biên Hòa...
Cuối cùng,chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

Nhận xét bạn đã đăng thành công

Tin tức

[Tin tức][twocolumns]